Friday, September 21, 2012

Phep Thuat 4

Phep Thuat 4



Phep Thuat 4

Đạo diễn:Đang cập nhật
Actor/Actress: Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause, Timothy J. Lonsdale, Lori Rom, Antonio Sabato Jr.
Producted by: : Đang cập nhật
Thể loại: Phim Thần Thoại,
Phim nước: Phim Mỹ,
Thời lượng:: 22 tập
Publish date:

Infomation: Phim Phép Thuật 4 - sau cái chết của Prue ở phần cuối của "Hell Tất cả Breaks Loose" Phim Phép Thuật 4 mang lại sự xuất hiện của Paige ! Matthews - em gái cùng với Halliwells.Phim Phép Thuật 4 Patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với Sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai.Trong phim Phép Thuật 4 Biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tế. Hầu hết nửa đầu của mùa giải thấy Piper và Phoebe đối phó với cái chết của em gái mình, học để chấp nhận Paige và dạy cho cô trong những phù thủy trong khi học tập cách tốt nhất để sử dụng mở rộng quyền hạn của riêng của họ mà họ đã nhận được vào cuối tập mùa trước. Họ cũng tập trung vào phá hủy nguồn một lần và cho tất cả. Phoebe và Cole đi qua rất nhiều khó khăn trong mối quan hệ của họ, chẳng hạn như Cole việc tìm kiếm ! vị trí của mình một khi ông trở thành người. Th! e Ones C harmed cũng phải đối phó với những vị trí mới mà họ tìm thấy mình trong; Paige đi từ là một đứa trẻ chỉ có hai anh em cũng như cố gắng để điền vào những đôi giày của Prue, Piper phải đối phó với trở thành em gái lâu đời nhất và đem lại cho cô phù thủy đầu nhiều trách nhiệm hơn và trở thành em gái Phoebe, người trước đó đã được chăm sóc miễn phí, trung bình và phải trung gian giữa hai chị em của mình, cũng như bắt đầu công việc toàn thời gian đầu tiên của mình như một chuyên mục tư vấn. Nửa thứ hai của mùa giải tìm thấy Cole chiến đấu một lần nữa với cái ác bên trong anh ta, chỉ có thời gian này nó là nguồn. Mặc dù ông có kế hoạch để xây dựng lại thế giới ngầm và tiêu diệt The Ones Charmed, các lô bên trong của con người để chuyển đổi Phoebe v! à có quy tắc của cô bên cạnh anh như hoàng hậu. Chúng tôi cũng giới thiệu The Seer người có một chương trình nghị sự ác của riêng mình.

No comments:

Post a Comment